Quy chế hoạt động | ONKY

Quy chế hoạt động

Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ là trung tâm thương mại điện tử phục vụ nhu cầu giới thiệu dịch vụ trực tuyến bao gồm: tư vấn sức khỏe trực tuyến.

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ỨNG DỤNG SÀN GIAO DỊCH

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ONKY – TƯ VẤN SỨC KHOẺ

Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ là trung tâm thương mại điện tử phục vụ nhu cầu giới thiệu dịch vụ trực tuyến bao gồm: tư vấn sức khỏe trực tuyến.

Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về bác sĩ, nhận tư vấn trực tuyến hoặc đặt lịch tư vấn sức khỏe với bác sĩ.

Sứ mệnh mà Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ hướng tới là sẽ trở thành Sàn giao dịch TMĐT tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa người cung cấp dịch vụ và người nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế.

I. Nguyên tắc chung
Sàn giao dịch điện tử  Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ do Công ty TNHH Dịch vụ Trực tuyến Onky (Công ty) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động hợp pháp được Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia cung ứng dịch vụ, tư vấn trực tuyến và nhận đặt lịch tư vấn sức khỏe bệnh được thực hiện trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.

Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia là thành viên trên Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ phải minh bạch và chính xác.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán dịch vụ qua Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ.

II. Quy định chung
Ứng dụng Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử: Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ do Công ty TNHH Dịch vụ Trực tuyến Onky phát triển với tên Ứng dụng Sàn giao dịch là: Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ”).

Định nghĩa chung:

Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ: là Ứng dụng cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng tin rao bán dịch vụ do thương nhân, tổ chức, cá nhân đó cũng cấp.

 Bác sĩ/ phòng khám: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ bao gồm: Đăng tin về dịch vụ phòng khám/bệnh viện, nhận đặt lịch tư vấn sức khỏe của khách hàng.

Người cần tư vấn (khách hàng): là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc đặt lịch tư vấn sức khỏe với Bác sĩ/ phòng khám về dịch vụ được đăng tải trên Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ của Bác sĩ/ phòng khám. Người cần tư vấn cần đăng ký tài khoản để đặt lịch tư vấn sức khỏe, được từ vấn trực tuyến.

Thành viên: là bao gồm cả Bác sĩ/ phòng khám lẫn Người cần tư vấn.

- Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán dịch vụ trên Ứng dụng.
- Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT.
  Khi bạn đăng ký là thành viên của Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ, thành viên hiểu rằng:
+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

+ Thành viên có thể mua dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.

Sản phẩm (hàng hóa): là dịch vụ y tế được đăng tải trên Ứng dụng Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ

III. Quy trình giao dịch
1. Quy trình dành cho Người cần tư vấn dịch vụ (Bệnh nhận, người khám bệnh)
a. Hướng dẫn cài đặt
Cách 1:
Bạn có thể vào trực tiếp link để download ứng dụng về máy: 

- IOS: https://apple.co/2PUI21x
- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.onky.patient
Cách 2:
Cài đặt ứng dụng về máy
• ĐỔI VỚI IOS: Trong chợ ứng dụng App Store, nhấp Tìm Kiếm ‘’ONKY – tư vấn sức khỏe’’ và tìm kiếm:

 

• ĐỐI VỚI ANDROID: Tìm kiếm ‘‘ONKY – tư vấn sức khỏe’’ trong trang ứng dụng Cửa Hàng Play

b. Hướng dẫn đăng ký:


Để có thể sử dụng dịch vụ, bạn phải đăng ký tài khoản của mình như sau:
- Nhập số điện thoại
- Nhập mật khẩu
- Nhấn nút “Đăng ký qua tin nhắn”
- Nhập mã số được gửi tới qua tin nhắn điện thoại của bạn. 



Tiến hành đăng ký thông tin cá nhân như tên, tuổi, chiều cao, cân nặng cùng các tiền sử bệnh để bác sĩ có thông tin tham khảo trước khi tư vấn.
c. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng ONKY – Tư vấn sức khỏe
* Tìm Bác sĩ

- Nhấn vào nút “Tìm bác sĩ” để tra cứu danh sách và lựa chọn Bác sĩ mà bạn muốn tư vấn.
- Nhấn vào bác sĩ để hiện thông tin đầy đủ của bác sĩ đó. 
* Đặt tư vấn:
- Ở phần “Đặt tư vấn trực tuyến” chọn hình thức tư vấn và gói tư vấn bạn mong muốn.
- Nhập ngày và khung giờ bạn muốn tư vấn.  
- Mô tả băn khoăn về sức khỏe ở phần “Lý do tư vấn”. Bạn có thể gửi kèm hình ảnh bằng các nhấn nút “Tải ảnh minh họa”.
- Hoàn thiện hồ sơ cá nhân và nhấn nút “Đặt tư vấn”.

* Thanh toán phí tư vấn:

 Bạn sẽ phải thanh toán phí tư vấn để hoàn tất viêc đặt lịch. Nếu số tiền trong tài khoản bạn không đủ, bạn phải nạp tiền vào tài khoản. Có 2 hình thức nạp tiền như sau: 
- Nạp tiền qua tài khoản ngân hàng.
- Nạp tiền qua ví điện tử MOMO
Lưu Ý:  Số tiền nạp phải lớn hơn 10.000 và chia hết cho 10.000
* Hoàn tất đặt lịch và chờ tư vấn:

Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận được thông báo đặt lịch thành công. Bạn sẽ được bác sĩ gọi điện thông qua phần mềm vào ngày giờ đã đặt. Vui lòng sử dụng điện thoại ở nơi có internet tốt.

2. Quy trình dành cho bác sĩ/ phòng khám
a.  Hướng dẫn cài đặt
Cách 1:
Bạn có thể vào trực tiếp link để download ứng dụng Onky – Dành cho Bác sĩ về máy:

IOS: https://apple.co/2H5qIml
Androi:  https://play.google.com/store/apps/details?id=net.onky.doctor
Cách 2: 
• ĐỐI VỚI IOS: Trong chợ ứng dụng App Store, nhấp Tìm Kiếm ‘’ONKY – Dành cho bác sĩ và tìm kiếm:

• ĐỐI VỚI ANDROID: Tìm kiếm ‘‘ONKY – Dành cho bác sĩ trong trang ứng dụng Cửa Hàng Play

b.  Hướng dẫn đăng ký tài khoản bác sĩ:

Sau khi cài đặt thành công. Mở ứng dụng và chọn nút ‘’Đăng ký” tài khoản bằng số điện thoại của mình và ‘’Mật khẩu’’. Vui lòng đọc kỹ ‘Điều khoản sử dụng’ khi đăng ký. Nhập ‘’Mật khẩu’’nhận được gởi qua tin nhắn SMS (số điện thoại mà bạn đã đăng ký)

Sau khi đăng nhập thành công. Bác sĩ tiến hành cập nhật các thông tin các nhân sau:
- Cập nhật hình ảnh chứng minh nhân dân (mặt trước, mặt sau) hoặc hình ảnh thông tin hộ chiếu
- Cập nhật hình ảnh bằng cấp và chứng chỉ của bạn
- Cập nhật nơi làm việc và chức vụ hiện tại.
* Lưu ý: Bác sĩ cần cung cấp chính xác những thông tin sau để Công ty xác nhận. Sau khi điền đầy đủ các thông tin, bác sĩ vui lòng nhấn nút ‘’Đăng ký” để hoàn tất cập nhật. Công ty sẽ xác nhận hồ sơ và thông báo cho bác sĩ sớm nhất có thể để bắt đầu sử dụng. Những thông tin này bác sĩ có thể thay đổi sau này trong mục tài khoản.
c. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng dành cho Bác sĩ:
* Khai báo giá

 

Tạo dịch vụ để bệnh nhân có thể đặt lịch tư vấn với bác sĩ. Bác sĩ có thể linh động cài đặt thời gian (ngày, giờ) có thể nhận tư vấn và giá tiền cho mỗi cuộc tư vấn tùy theo ý muốn của bác sĩ. 
* Khai báo tài khoản ngân hàng:
 


Nếu bác sĩ đồng ý thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, vui lòng cập nhập thông tin tài khoản theo như sau:
- Nhấn vào nút “Tài khoản” dưới góc phải màn hình.
- Đến phần “Thanh toán” nhấn “Danh sách ngân hàng” và tiến hành cập nhạt thông tin tài khoản và nhấn lưu.
- Sau đó nhấn nút “Tài khoản nhận thanh toán” và Lưu.
* Quá trình tư vấn:
 


*Danh sách tư vấn: hiển thị danh sách bệnh nhân đã đăng kí dịch vụ tư vấn với bác sĩ
- Cuộc hẹn: Hiển thị danh sách bệnh nhân đã thanh toán và đặt tư vấn. Danh sách được sắp xếp cuộc hẹn theo số thứ tự và thời gian.
- Khi nhấn vào bệnh nhân ở cuộc hẹn, bác sĩ sẽ thấy được câu hỏi/ băn khoăn về sức khỏe mà mong muốn được giải đáp. Bác sĩ có thể xem hồ sơ bệnh nhân bằng cách nhấn vào tên bệnh nhân để có thêm thông tin trước khi thực hiện tư vấn.
*Gọi điện tư vấn: 

Đến thời điểm tư vấn, bác sĩ vui lòng nhấn và biểu tượng gọi điện ở kế bên tên bệnh nhân để thực hiện cuộc gọi. Bác sĩ có thể gọi điện có hình (gọi video) hoặc gọi tiếng (gọi thoại) tùy theo mong muốn của bệnh nhân. Bác sĩ có thể chat với bệnh trước khi gọi nếu cần.
* Chỉ định xét nghiệm: 

Để có thêm thông tin trước khi đưa ra các lời tư vấn sức khỏe đối với bệnh nhân, bác sĩ có thể yêu cầu bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Vui lòng nhấn vào dấu 3 chấm ở góc trên bên phải trong ô tư vấn của bệnh nhân và chọn “Xét nghiệm y khoa”. Bác sĩ vui lòng ghi và chụp hình giấy chỉ định xét nghiệm cho bệnh nhân và có thể yêu cầu bệnh nhân thực hiện xét nghiệm tại bệnh viện/cơ sở uy tín.
* Hoàn tất tư vấn: Sau khi kết thúc trao đổi qua điện thoại với bệnh nhân, Bác sĩ cần nhập phiếu kết quả tư vấn để hoàn tất phiên tư vấn của mình


Bác sĩ nhấn vào dấu 3 chấm ở góc trên bên phải trong ô tư vấn của bệnh nhân và chọn “Nhập kết quả tư vấn”. Bác sĩ điền đầy đủ các thông tin như: ‘Chuẩn đoán’, ‘Kết quả tư vấn’ và ‘Kê toa’ (chụp hình toa thuốc viết tay; lưu ý chỉ kê toa nếu bác sĩ hiểu rõ tình hình bệnh nhân).
Sau đó bác sĩ nhấn nút hoàn tất. 
Sau đó, bác sĩ nhấn vào dấu 3 chấm ở góc trên bên phải trong ô tư vấn của bệnh nhân và chọn “Hoàn tất phiên tư vấn”.

3. Chính sách giao nhận vận chuyển      
Do đặc thù là sàn tư vấn thông tin về sức khỏe, đặt lịch tư vấn sức khỏe  nên việc vận chuyển chỉ xảy ra khi Bác sĩ/ phòng khám có có dịch vụ khám, chữa bệnh tại nhà. Khi đó thì Người cần tư vấn thỏa thuận với Bác sĩ/ phòng khám về thời gian khám bệnh tại địa chỉ được yêu cầu.
Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ yêu cầu Bác sĩ/ phòng khám khi đăng tin dịch vụ phải đưa đầy đủ thông tin về việc khám bệnh tại nhà, phí dịch vụ phát sinh thêm (nếu có). 
Người cần tư vấn cần đọc kỹ những chính sách của Bác sĩ/ phòng khám trong thông tin dịch vụ. Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ khuyến cáo Người cần tư vấn đọc phần thông tin mô tả dịch vụ.


4. Chính sách bảo trì, bảo hành
Đối với ban quản lý ứng dụng: Có trách nhiệm đảm bảo hệ thống vận hành tốt, bảo trình hệ thống thường xuyên. Trong trường hợp Bác sĩ/ phòng khám không thực hiện đăng tin được thì ban quản trị ứng dụng sẽ tiến hành hỗ trợ thông qua hình thức điện thoại, trực tiếp. 
Đối với Bác sĩ/ phòng khám: Đảm bảo dịch vụ đúng với mô tả trên ứng dụng Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. phải thực hiện bồi thường theo quy định pháp luật nếu không thực hiện cung cấp dịch vụ mà Người cần tư vấn đặt hàng.


5. Chính sách đổi trả hàng
Trong trường hợp Người cần tư vấn đặt lịch tư vấn sức khỏe nhưng muốn thay đổi hoặc hủy: Người cần tư vấn sẽ gọi điện đến phòng khám/ bệnh viện đã đặt lịch hoặc gọi đến Hotline: 093 912 85 22 để được hỗ trợ thay đổi hoặc hủy đặt lịch tư vấn sức khỏe.

6. Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại/ phản ánh
Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ và Bác sĩ/ phòng khám có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Người cần tư vấn liên quan đến giao dịch tại ứng dụng Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ.
 Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ và thực hiện theo các bước sau:
• Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của Bác sĩ/ phòng khám qua email: hotro@onky.vn,
• Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ Người cần tư vấn để giải quyết tranh chấp đó.
• Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ thì ban quản trị sẽ yêu cầu Người cần tư vấn đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Người cần tư vấn gửi khiếu nại tại địa chỉ : 
Công ty TNHH Dịch vụ Trực tuyến Onky
Địa chỉ: 242 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0778785555
Email: hotro@onky.vn
Khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp theo thông tin tại mục “Liên hệ”. Thông tin của khách hàng sẽ được gửi đến ban quản trị  Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. Trong thời gian sớm nhất có thể ban quản trị Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng. 
Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người cần tư vấn (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm Bác sĩ/ phòng khám, Người cần tư vấn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Bác sĩ/ phòng khám hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Người cần tư vấn và Bác sĩ/ phòng khám nếu được Người cần tư vấn hoặc Bác sĩ/ phòng khám (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
Tùy theo mức độ vi phạm của Bác sĩ/ phòng khám, Ban quản trị sẽ quyết định gõ bỏ toàn bộ tin rao của Bác sĩ/ phòng khám đó, đồng thời sẽ chấm dứt quyền thành viên.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Người cần tư vấn, Bác sĩ/ phòng khám, thì một trong 2 bên Người cần tư vấn và Bác sĩ/ phòng khám sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.


IV. Quy trình thanh toán
1. Quy trình thanh toán dành cho bệnh nhân/ người sử dụng dịch vụ
Người cần tư vấn và Bác sĩ/ phòng khám có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Bước 1: Người cần tư vấn tiến hành tạo một tài khoản trên Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. 
Bước 2: Người cần tư vấn tiến hành nạp tiền vào tài khoản tại Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ qua 3 hình thức
-    Thẻ cào điện thoại ( Chú ý cái nội dung này thấy nó có nên để nhưng bảo nó là bỏ đi)
-    Qua thẻ ATM nội địa
-    Qua thẻ Credit (thẻ tín dụng)
Bước 3: Tiến hành thanh toán cho bác sĩ khi gửi đề nghị xin tư vấn. Hệ thống sẽ trừ tiền trong tài khoản của khách hàng và chuyển san tài khoản của bác sĩ.

2.    Quy trình thanh toán giữa Đối tác bác sĩ/ phòng khám với Onky
Dự kiến Nhà cung cấp dịch vụ (Bác sĩ/ phòng khám) trong tương lai sẽ chi trả cho ONKY một mức hoa hồng (từ 5 -15%) xem như phí hỗ trợ xúc tiến dịch vụ cho đối tác dựa trên các giao dịch thành công bao gồm thuế.
Để có cơ sở thực hiện việc thanh toán các bên sẽ tiến hành đối soát và thanh toán được thực hiện theo quy trình dư kiến các bước sau đây:
Bước 1. Gửi bảng kê doanh thu và danh sách giao dịch
Trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc đầu tiên mỗi tháng, ONKYsẽ gửi email cho Thương Nhân bảng kê tổng hợp doanh thu và danh sách các giao dịch phát sinh từ ngày 01 đến ngày cuối cùng của tháng, kèm theo các dịch vụ kèm theo khác (nếu có) được quy định trong hợp đồng dịch vụ hợp tác. 
Bước 2. Đối chiếu, xác nhận
Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày ONKY gửi email, Đối tác thực hiện đối chiếu và xác nhận về bảng kê đính kèm. 
Quá thời hạn trên mà ONKYchưa nhận được phản hồi từ đối tác, đồng nghĩa với việc Các Bên mặc nhiên đồng ý rằng đối tác đã chấp thuận với số liệu do ONKY cung cấp là chính xác.
Bước 3. Xuất hóa đơn và cấn trừ
ONKY sẽ xuất hóa đơn và cấn trừ Phí Dịch vụ mà ONKYsẽ được nhận vào Doanh thu hoàn lại mà Người Dùng đã thanh toán cho Thương Nhân thông qua Ứng dụng ONKY – Tư vấn sức khỏe.
Bước 4.Thanh toán giá trị chênh lệch:
Trường hợp phát sinh chênh lệch sau khi cấn trừ:
•    Trường hợp Phí Dịch vụ thấp hơn Doanh thu hoàn lại thì ONKYsẽ thanh toán phần chênh lệch cho Thương Nhân không muộn hơn 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ thời điểm cấn trừ tại Bước 3. 
•    Trường hợp Phí Dịch vụ cao hơn Doanh thu hoàn lại thì Thương Nhân phải thanh toán phần chênh lệch cho ONKYkhông muộn hơn 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ thời điểm cấn trừ tại Bước 3. 


V. Đảm bảo an toàn giao dịch
Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung tin bán dịch vụ trên Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Ngưởi bán phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trên mỗi tin rao bán.
Người cần tư vấn sau khi chọn hình thức thanh toán trực tuyến, phải đảm bảo sử dụng ổn định và liên tục số điện thoại di động nhận mã OTP đã đăng ký tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng.
Trong trường hợp thành viên hoặc Người cần tư vấn bị mất/thay đổi số điện thoại thì phải chỉnh sửa thông tin trên Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ trước khi đặt lịch tư vấn sức khỏe. Nếu thành viên hoặc Người cần tư vấn vi phạm quy định nàythì Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ không chịu bất cứ trách nhiệm nào
Người cần tư vấn không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác. Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Người cần tư vấn viên qua Internet hoặc email.
Không nên trả tiền trước cho Bác sĩ/ phòng khám mà ngưởi mua chưa giao dịch lần nào.
Bác sĩ/ phòng khám tham khảo thông tin về Bác sĩ/ phòng khám, chất lượng dịch vụ, giao dịch thông qua các hình thức khác
Người cần tư vấn tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống Ứng dụng. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.


VI.Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
1. Mục đích và phạm vi thu thập
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Ứng dụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. 
Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp. 
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
-    Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
-    Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ;
-    Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
-    Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
-    Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
3.Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
•    Công ty TNHH Dịch vụ Trực tuyến Onky
•    Trụ sở chính: 242 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh
•    Email: hotro@onky.vn
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ thực hiện việc này.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Email: hotro@onky.vn
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Thông tin cá nhân của thành viên trên Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ được Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Ban quản lý Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng 
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Vsmall.vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.
Email: hotro@onky.vn
Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.    
Thời gian xứ lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 7 ngày.


VII. Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng       
Ban quản lý Sàn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại ..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.
Người cần tư vấn có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến Bác sĩ/ phòng khám có liên quan trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do Bác sĩ/ phòng khám thực hiện cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.
Nếu khách hàng chứng minh được thông tin  thanh toán của khách hàng qua Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng và thiệt hại đó do lỗi của Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ gây ra thì Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh trong phạm vi nghĩa vụ của mình hoặc liên đới bồi thường trong trường hợp do lỗi của cả hai bên.
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ luôn đảm bảo làm trọng tài khi xét thấy tranh chấp giữa Người cần tư vấn và Bác sĩ/ phòng khám sản phẩm là chính xác. Đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng trong các trường hợp liên quan mâu thuẩn giao dịch gây ảnh hưởng đến lợi ích Người cần tư vấn.

VIII.Quản lý thông tin xấu
1. Quy định thành viên:
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Thành viên đăng tin bài rao bán dịch vụ sai chuyên mục Ban quản trị Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ gửi email thông báo và xóa bài viết đó.
Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán vi rút gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ trong bản Quy chế này.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch MTĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ.
2.   Hành vi cấm trong hoạt động đặt banner để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ.
-    Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
-    Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
-    Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
-    Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
-    Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
-    Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
-    Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
3.Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Ứng dụng: 
Sau khi khách hàng đăng bán sản phẩm, sản phẩm sẽ được hiện thị ngay. Những thông tin sản phẩm này sẽ được bộ phận biên tập quản lý nội dung Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ kiểm soát và xét duyệt chặt chẽ hàng giờ liên tục hàng ngày.
Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng rao bán của khách hàng nếu như tin đăng rao bán vi phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý. 
Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.


IX.Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ, Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Người cần tư vấn hàng.
Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
    Ban quản lý Sàn giao dịch Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: hotro@onky.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ.
    Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.


X. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Ứng dụng TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ
1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ nêu ra. 
Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên. 
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. 
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. 
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt. 
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng. 
2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Bác sĩ/ phòng khám trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. 
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa Người cần tư vấn và Bác sĩ/ phòng khám. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ Người cần tư vấn và kiểm tra nội dung phản ánh,khiếu nại đó.Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu Bác sĩ/ phòng khám phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ có phướng án giải quyết yêu cầu Bác sĩ/ phòng khám đền bù cho Người cần tư vấn, sẽ khóa tài khoàn thành viên Bác sĩ/ phòng khám.
Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. 
    Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. 
    Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ ngăn chặn và loại bỏ những thông tin hàng hóa/dịch vụ thược danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại khoản 1 Điều 3 Thông tư số 47/2014/TT-BCT.
    Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ loại bỏ khỏi Ứng dụng những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ và các hàng hóa/dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về thông tin này.
    Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ yêu cầu Bác sĩ/ phòng khám các hàng hóa/dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa/dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên Ứng dụng của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa/dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh)
    Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ không phải chịu trách nhiệm liên đới. 


XI. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ
1.  Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ
Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ thông qua trang Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ hoặc đăng tin rao vặt, đăng tin sản phẩm, đăng tin khuyến mại của mình trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ.
Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. 
Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. 
Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về sản phẩm, dịch vụ của Bác sĩ/ phòng khám
Thành viên được quyền gửi phản ánh đến bán quản trị thông qua địa chỉ, điện thoại, email ở mục quy trình giải quyết phản ánh/khiếu nại.
2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. 
Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý. 
Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ là chính xác.
Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ. 
Thành viên Bác sĩ/ phòng khám, Người cần tư vấn có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hộ trợ Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người cần tư vấn và Bác sĩ/ phòng khám diễn ra qua Sàn.
Thành viên Bác sĩ/ phòng khám có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Người cần tư vấn nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về Bác sĩ/ phòng khám.
Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật. 
Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ trong Quy định này. 
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ.
Ứng dụng Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ là Ứng dụng danh cho bác sĩ/phòng khám và bệnh nhân kết nối với nhau do đó ngoài việc tuân thủ các quy định về thương mại điện tự thông thường thì các bác sĩ/phòng khám và bệnh nhân khi tiến hành tư vấn, khám chữa bệnh phải tuân thủ các quy định tại Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 40/2009/QH12.


XII. Điều khoản áp dụng
Quy chế của Sàn giao dịch điện tử Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ cho các thành viên biết.
Quy chế hoạt động sẽ được Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ cập nhật bổ sung liên tục và sẽ tiến hành thông báo công khai trên ứng dụng tối thiếu 5 ngày trước thời điểm áp dụng. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này. Thành viên tham gia Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Ứng dụng.


XIII. Điều khoản cam kết
Mọi thành viên và đối tác/Bác sĩ/ phòng khám hàng khi sử dụng Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ  với Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ theo thông tin dưới đây để được  giải đáp:
Hỗ trợ khách hàng
Sàn giao dịch thương mại điện tử Onky – Tư Vấn Sức Khoẻ
Địa chỉ: 242 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh
E-mail: hotro@onky.vn
                                                                                     

  • Về đầu trang
  • DÀNH CHO BỆNH NHÂN

    DÀNH CHO BÁC SĨ